หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

Phân tích và lý giải bảng ngọc Ornn mùa 10 - chỉ dẫn lối chơi, tương khắc và chế ngự cùng lên đồ Đứng đầu Ornn

Được công bố từ 2 năm ngoái, Ornn được ca tụng là “ngọn lửa khởi nguyên” là 1 vị tướng có vị trí trong vòng bất kì trận chiến LMHT nào, nhờ sự chống chịu, sát thương cùng lượng khống chế vĩ đại đi kèm theo và khả năng ghép đồ cho cả team. cùng những ưu điểm đó đã làm cho rất ít người chơi lỡ lắc đầu chon Ornn để khi bắt đầu trận chiến. đặc biệt chiêu cuối của Ornn rất bá đạo nếu như bạn hiểu rõ hình thức cần đến thì có khả năng mở combat rất chất lượng.
Bảng ngọc Ornn mùa 10 lối chơi, lên đồ chỉ trong LOL
Bảng ngọc Ornn mùa 10 lối chơi, lên đồ chỉ trong LOL
Hình thức trang bị và lên đồ Ornn

Trang bị ban đầu cho Ornn: thứ nhất phải trang bị nhẫn Doran cùng Bình máu. Nhẫn Doran cùng Bình máu giúp đỡ tăng + hồi máu khi chịu sát thương.

Tiếp sau để tư vấn cần phải trang bị Khiên cổ vật cùng Bình máu. Bình máu phụ trợ hồi máu kéo dãn dài sinh mạng. Khiên cổ vật để suport khi đánh dead 1 con quái, bạn bè bao quanh đc thưởng vàng, khi tích đầy đủ 500 tiền ảo được nâng cao lên thành mắt, và cần đến mắt để sở hữu tầm nhìn xa. kế tiếp là lên giày, thường sẽ sở hữu 3 loại giày: giày Ninja (+ thêm giáp cùng chặn sát thương đòn đánh), giày thủy ngân (+ kháng phép, giảm phút giây những cảm giác giữ chân), giày cơ động (trong vòng 5s không chịu sát thương rồi sẽ tăng tốc độ chạy từ 25 lên 105). trong trường hợp đi đường với tướng có sát thương phép rộng hoặc có hiệu ứng khống chế thì nên chọn giày thủy ngân còn không cứ chọn giày Ninja.

Trang bị chính cho Ornn: cần trang bị cho Ornn đi TOP - Mid và đi SP. với TOP - Mind cần phải có: áp lực băng giá (gây sát thương 125% so với Sát thương cơ bản lên một Khu Vực cùng làm nên một vùng băng giá chỉ trong 2 giây, làm chậm speed di chuyển của nạn nhân 30% (1,5 giây phút giây hồi), Mặt nạ vực thẳm (tăng khả năng sát thương), Giáp máu Warmog (Hồi phục 15% số Máu nhiều nhất còn nếu không chịu bất cứ sát thương nào chỉ trong 8s). cùng đi SP cần phải có Dây Chuyền Iron Solari (lớp bảo hộ lên bạn dạng thân và các bạn hữu cạnh bên phía trong 2 giây, hấp thụ tối đa 75 (+15 mỗi cấp) sát thương (60s hồi chiêu), Mắt yêu thuật (sẽ kết liễu bộ đội bên dưới 400 Máu. phụ trợ người trang bị với tướng bạn bè hồi 50 Máu cùng cả 2 đều nhận thấy Vàng từ công ty bộ đội đó, cho góc nhìn tại khoanh vùng cạnh bên trong 150s), Dây chuyền chuộc tội.

Trang bị tùy chọn cho Ornn: cần có Áo Choàng Lửa (trang bị giáp điều đơn giản khi chạm chán các kèo đấu tướng gây sát thương ở đường trên), Tim băng (Giảm tốc độ Đánh của kẻ địch xung quanh 15%), nón thích nghi (giảm tổng thể sát thương phép cùng nhận kỹ năng/hiệu ứng giống thế 15% chỉ trong 4s), Khiên băng (làm chậm speed Đánh của kẻ thù 15%. Làm chậm tốc độ dịch rời của doanh nghiệp xung quanh 35% trong vòng 4s (60s phút giây hồi), Giáp gai (làm chậm tốc độ đánh của kẻ tấn công 15% chỉ trong 1s), Tụ báo Zeke (Kẻ đối phương đứng trong cơn bão tuyết bị làm chậm 20% đồng thời đòn đánh của đồng minh thiêu đốt mục tiêu, gây thêm 1/2 sát thương trong 2s (45s hồi chiêu), Giáp Tâm Linh (Tăng toàn cục những cảm giác hồi máu nhận vào thêm 20%).
Cách lên đồ cho Ornn
Cách lên đồ cho Ornn
Mật tịch lên đồ cho Ornn Đứng đầu mạnh nhất đường trên gồm: áp lực băng giá + Mặt nạ vực thẳm + Giáp máu Warmog + mũ thích nghi + Khiên băng + giầy thủy ngân.

Cách thức lên đồ cho Ornn Sp: Ornn Supports phụ trợ cực kì kết quả nhờ bộ khả năng khống chế và chiêu cuối có ích và phương pháp lên đồ Ornn Sp gồm Dị vật thượng nhân + Tụ báo Zeke + Dây chuyền Iron Solari + Dây chuyền chuộc tội + Lời thề hiệp sĩ.

Hình thức lên đồ Ornn đi Rừng: tương tự với đường trên gồm Gươm Truy Tung + giày Nin-Ja + bức xúc băng giá + Mặt nạ vực thẳm + Khiêng băng + Tim băng + Giáp gai + Giáp máu Warmog + nón thích nghi.

Chỉ dẫn cách chơi của Ornn

Trước tiên Ornn có thể bàn thảo giải pháp cùng những vị tướng chiến Sĩ. sau đó Ornn hình như thuận tiện cùng rừng lấy mạng vị trí cao nhất địch thủ từ cấp 2, 3 với số lượng không chế và sát thương cao. sau thời điểm đã có điểm mạnh thì Ornn đối chọi kill địch đặc biệt là khi đã có chiêu cuối. Ở thời đoạn giữa với cuối màn, hãy tận dụng chiêu cuối có tầm cực xa của Ornn để mở combat. tiếp nối lao vào giữa đội nhóm địch để gây không chế cùng sát thương dồn dập từ 3 giải pháp còn lại. khả năng chống chịu của Ornn là cực khỏe khi có lượng chỉ số cộng thêm từ nội tại cũng giống như những trang bị nâng cấp. Hãy nhớ rằng ải chơi càng dài thì đội nhóm của mình rồi sẽ càng có điểm mạnh khi ngưỡng sức mạnh tối đa của cả đội hình rồi sẽ cao hơn kẻ địch nhờ khả năng nâng cấp đồ của Ornn.
Hình thức khắc chế và kìm hãm Ornn
Hình thức khắc chế và kìm hãm Ornn
Phương pháp khắc chế và kìm hãm Ornn

Cho’Gath cấp bậc 6 rất nguy nan cùng Ornn vì thế muốn farm hòa Ornn thì bạn cũng có thể dùng Cho’Gath. Bởi Cho’Gath có độ sát thương từ chiêu cuối Xơi Tái (R) rất to lớn và bản lĩnh câm lặng từ Tiếng Gầm Hoang Dã (W) cũng rất tức giận. Cho’Gath có tay dài cùng cực kì cơ động, sát thương cao. Rất gian lao cho Ornn chỉ trong kèo đấu.

Bên trên đấy là cách chơi, lên đồ Ornn với cách khắc chế Ornn mùa 10, hi vọng qua nội dung bài viết game thủ đã hiểu rõ đc phương pháp trang bị bảng ngọc Ornn mùa 10 để chuẩn bị cho cuộc chiến League of Legends.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น