หน้าเว็บ

วันพุธที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2563

Cách thức lên đồ cho Zuka trong Liên quân di động mùa 10

Zuka là 1 trong những số ít những vị tướng dường như chiến thắng đc phần nhiều các tướng khác chỉ trong meta ở những bậc rank dưới kim cương. với đặc điểm này, Zuka cũng đòi hỏi người chơi cần phải có đc khả năng điều khiển chuyên nghiệp hóa với làm tuyệt khâu sẵn sàng trang bị trước mỗi trận chiến. Vì khi có đc các trang bị hợp với mình, Zuka bắt đầu chắc là phát huy hết điểm mạnh của bản thân cùng nắm thế chủ động trong mỗi trận đấu.

Bài viết dưới đây rồi sẽ hướng dẫn cho bạn cách lên trang bị cùng phép trợ giúp cho Zuka theo từng giai đoạn khác nhau của trấn chiến. Khi mua những trang bị này Zuka có lẽ tự tin cạnh tranh và đối phương của bản thân. Hãy áp dụng ngay các trang bị dưới đây cho nhân vật của bản thân nhé!

Trang bị thời đoạn đầu cuộc chiến cho Zuka

Thương Xuyên Phá: là trang bị trước tiên mà Zuka buộc phải đến trong giai đoạn đầu của cuộc chiến, phụ trợ Zuka tăng công vật lý và bộ combo mạnh hơn. Ngoài ra nó còn khiến cho Zuka tăng 10% tốc chạy khi thoát khỏi giao tranh, tránh mặt được sự truy đuổi của địch.
Các trang bị cân xứng giúp Zuka phát huy hết sức mạnh của bản thân mình
Các trang bị cân xứng giúp Zuka phát huy hết sức mạnh của bản thân mình
Giầy Kiên Cường: trang bị này để giúp Zuka giảm hiệu ứng khống chế của đối thủ. giày kiên cường còn phân phối thêm cho Zuka 110 giáp phép và 60 tốc độ chạy, rất có lợi và Zuka trong vòng giai đoạn này.

Trang bị giai đoạn giữa cuộc chiến cho Zuka

Tinh vi Kiếm: đấy là trang bị mà Zuka cần phải nhất trong thời đoạn giữa cuộc đấu. phụ trợ Zuka tăng 70 công vật lý, 15% tốc đánh, 10% hút máu, 500 máu tối đa và giảm 10% hồi chiêu. không chỉ có tạm dừng ở đó, trong vòng 5s sau khi dùng, đòn đánh thường tiếp sau của Zuka sẽ gây thêm 100% công vật lý, Zuka có vẻ tiêu diệt đối phương 1 cách nhanh chóng.
Gia tăng sức mạnh là trang bị mà Zuka phải trong giai đoạn giữa của cuộc đấu
Gia tăng sức mạnh là trang bị mà Zuka phải trong giai đoạn giữa của cuộc đấu
Nanh Fenrir: ngày càng tăng sát thương tay với sát thương chiêu thức của Zuka. quan trọng đặc biệt, trong tình huống máu của kẻ thù đã xuống dưới 1/2 thì phải chịu thêm 30% sát thương từ đòn đánh.

Trang bị giai đoạn cuối cuộc đấu cho Zuka

Kiếm Muramasa: tăng 75 công vật lý, 45% xuyên giáp cùng giảm 10% phút giây hồi chiêu của Zuka. Trang bị này rồi sẽ phát huy hay khi tăng thêm xuyên giáp lên đối tượng có rất nhiều kháng vật lý, càng nhiều kháng vật lý thì tác dụng của trang bị cũng càng mạnh.

Giáp Hộ Mệnh: trang bị này giúp Zuka bảo toàn giỏi tính mạng của chính bản thân mình chỉ trong thời đoạn cuối trận chiến, tránh đc các đòn đánh full bộ hoặc bị đo ván. Cộng 120 điểm giáp cùng tăng sát thương của chính mình lên 10%.

Các trang bị tùy chọn khác cho Zuka

Liềm đoạt Mệnh: trang bị này sẽ đc cần dùng kèm theo Giáp Hộ Mệnh trong giai đoạn cuối cuộc chiến. Nó sẽ làm ra đột biến không nhỏ cho Zuka, từ đó tăng thời cơ tồn tại trong số pha giao tranh. Khi tiến vào trạng thái bất tử, Zuka rồi sẽ miễn nhiễm cùng sát thương và gia tăng 20% tốc chạy chỉ trong 1s.

Đao Truy Hồn: game thủ nên cần đến trang bị khi chạm chán cần địch thủ có rất nhiều hồi máu, trang bị này có lẽ tương khắc chúng tác dụng. Đồng thời nó cũng hỗ trợ Zuka tăng 100 công vật lý cùng 10% hút máu, những nguyên tố rất quan trọng khi đối đầu với địch.
Những trang bị tùy chọn phụ trợ Zuka ứng phó cùng các tình huống bất ngờ
Những trang bị tùy chọn phụ trợ Zuka ứng phó cùng các tình huống bất ngờ
Phép bổ trợ hợp với Zuka

Bộc Phá: time hồi chiêu là 90s, có lẽ gây sát thương chuẩn tương ứng và 16% máu đã không còn của kẻ thù.

Tốc Biến: time hồi chiêu là 120s, phụ trợ Zuka dường như dịch chuyển chỉ trong 1 khoảng cách nhất định theo một hướng cụ thể.

Tốc Chạy: phút giây hồi chiêu là 100s, cần dùng để hóa giải các trạng thái làm châm và tăng 70% tốc chạy rồi giảm dần xuống 30% trong 10s.

Trên đấy là bài viết về cách lên trang bị mạnh nhất cho Zuka trong vòng Liên quân di động mùa 10 với những phép bổ hỗ trợ Zuka mạnh hơn. mong muốn những thông báo trên sẽ giúp đỡ ích cho mình Hình như sẵn sàng cho từng cuộc đấu của mình!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น