หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

Ribery có thể phải giải nghệ vì chấn thương nặng

Mới đây trong trận đấu với câu lạc bộ Hertha Berlin tại giải bóng đá Bundesliga, Franck Ribery đã gặp phải một chấn thương nghiêm trọng ở đầu gối. Thậm chí, người ta còn lo ngại rằng Franck Ribery sẽ phải giải nghệ sau chấn thương này. Nếu sự thật là như vậy, đó quả là điều đáng tiếc đối với Franck Ribery.
Năm nay, Franck Ribery đã 34 tuổi, độ tuổi đã quá già để có thể làm nên kỳ tích trong sự nghiệp bóng đá. Ấy vậy mà, trong 1 trận đấu gần đây, Franck Ribery còn gặp phải 1 chấn thương nghiệm trọng, có nguy cơ giã từ sân cỏ.
Năm nay, Franck Ribery đã 34 tuổi, độ tuổi đã quá già để có thể làm nên kỳ tích trong sự nghiệp bóng đá.
Năm nay, Franck Ribery đã 34 tuổi, độ tuổi đã quá già để có thể làm nên kỳ tích trong sự nghiệp bóng đá.
Tình huống chấn thương này không thể đổ lỗi cho bất kỳ ai, chỉ có thể đổ lỗi cho chính Franck Ribery mà thôi. Có lẽ do vấn đề tuổi tác nên Franck Ribery đã có pha xử lý không được phù hợp. Anh ấy tiếp bóng không đúng cách và trượt chân một cái, gây ra vết đau ở đầu gối. Tình huống này khiến cho Franck Ribery phải rời khỏi sân trong hiệp 2 của trận đấu với đội bóng Hertha Berlin tại giải Bundesliga. Thậm chí, Franck Ribery còn phải nhờ đến sự giúp đỡ của nhân viên y tế phải dìu ra ngoài sân nghỉ ngơi.
Trong tình huống chấn thương của Franck Ribery, anh không bị bất kỳ cầu thủ nào gây áp lực. Tình huống này, Franck Ribery chỉ có 1 việc duy nhất là đón bóng của đồng đội. Có ai ngờ đâu, Franck Ribery lại tự mình dẫm chân lên bóng rồi trượt ngã. Anh ấy thực sự đã không còn đủ tỉnh táo và minh mẫn trong những pha bóng nữa. Có lẽ, Franck Ribery đã bị ảnh hưởng quá nhiều bởi vấn đề về tuổi tác.
Franck Ribery thực sự đã không còn đủ tỉnh táo và minh mẫn trong những pha bóng nữa.
Franck Ribery thực sự đã không còn đủ tỉnh táo và minh mẫn trong những pha bóng nữa.
Không chỉ lần này, vài năm nay, Franck Ribery cũng liên tục dính chấn thương. Vì thế, sự nghiệp của anh cũng bị ảnh hưởng rất nhiều. Chấn thương lần này có lẽ là chấn thương nghiêm trọng hơn hẳn. Bởi vì ở độ tuổi 34, một chấn thương ở đầu gối nặng như vậy rất khó bình phục.
Franck Ribery sẽ cần rất nhiều thời gian để có thể trở lại thi đấu. Thậm chí là không thể thi đấu như bình thường được nữa. Thực ra mà nói, chấn thương ở đầu gối luôn là 1 trong những chấn thương rất nghiêm trọng đối với 1 cầu thủ. Vì chấn thương này cần khá nhiều thời gian để bình phục trở lại. Một ví dụ gần đây nhất là cầu thủ Zlatan Ibrahimovic. Anh ấy cũng dính một chấn thương đầu gối tương tự như Franck Ribery từ hồi tháng 4 vừa qua. Nhưng đến giờ, người ta cũng chưa có tin tức chính thức về việc khi nào Franck Ribery quay trở lại thi đấu.
Vài năm nay, Franck Ribery cũng liên tục dính chấn thương.
Vài năm nay, Franck Ribery cũng liên tục dính chấn thương.
Nhìn phản ứng của Franck Ribery trên sân cỏ vừa rồi, chúng ta phần nào đoán được đó là 1 chấn thương nghiêm trọng cho dù Bayern chưa xác nhận thông tin chính thức về chấn thương của cầu thủ này. Dù muốn nhưng chúng ta chỉ có 1 ít tia hi vọng về việc chấn thương của Franck Ribery không quá nguy hiểm mà thôi.
Trong  trận đấu đó, ngoài vấn đề Franck Ribery bị chấn thương thì Bayern còn có 1 chuyện quan trọng hơn đó là huấn luyện viên cũ của Bayern bị sa thải. Hiện tại ông Willy Sagnol đang tạm thời thay vị trí của ông Carlo Ancelotti.
Quay trở lại với Franck Ribery của chúng ta, trong những năm qua ít nhiều thì anh ấy cũng khiến nhiều người hài lòng. Hy vọng rằng chấn thương đầu gối không nghiêm trọng đến mức khiến Franck Ribery phải giã từ sự nghiệp. Chí ít thì anh ấy cũng nên có những trận đấu bình an cho đến khi chủ động chia tay người hâm mộ. Hãy chờ đợi vào việc Franck Ribery có thể quay trở lại sân cỏ nếu như bạn thực sự hâm mộ tài năng một thời - Franck Ribery.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น