หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

Chỉ dẫn lối chơi đi đường rừng của Florentino trong vòng Liên quân di động mùa 14

Florentino thường đc biết rõ đến và danh xưng Tay kiếm hào hoa. Anh là vị tướng thứ 79 của Liên quân di động. Florentino tải cho chính mình một bộ khả năng hồi máu với cấu rỉa địch thủ một cách liên tục. đem lại sự khó chịu cho đối tượng của mình, mặc dầu không hẳn là tay tìm mạnh nhất nhưng địch thủ cũng cần dè chừng khi cạnh tranh cùng hero này.

Florentino còn đc ca ngợi là hoàng thượng solo đường rừng, nên bao ngời chơi có lối chơi này rồi sẽ ưu ái chọn Florentino cho cuộc đấu của chính mình. mặc dù vậy bộ năng lực của Florentino đòi hỏi người chơi cần có tài năng tuyệt với nắm vững mật tịch điều khiển anh hùng này. chính vì như vậy bài viết dưới đây rồi sẽ hướng dẫn gamer lối chơi Florentino chỉ trong Liên quân di động mùa 14 nhé!

Bảng ngọc hợp với Florentino

cùng lối chơi đi rừng cùng gank bổ trợ bằng hữu mộ phương pháp nhanh chóng, Florentino rồi sẽ cần đến các viên ngọc có lẽ gia tăng số lượng sát thương vào đầu màn, tốc đánh, thời gian hồi chiêu với bản lĩnh xuyên giáp vượt trội. Từ đó, Florentino giống như mạnh mẽ và tự tin đi đường rừng với công kích tới tấp để gia tăng tốc độ dọn rừng của mình. cụ thể bảng ngọc hợp với Florentino như sau:

● 10 viên ngọc đỏ III: tăng 20 công vật lý với 36 xuyên giáp cho Florentino.

● 10 viên Ngọc tím III: tăng 10% tốc đánh cùng 10% tốc chạy, trợ giúp Florentino ra đòn tới tấp với di chuyển cơ động hơn.

● 10 viên Ngọc xanh III: giảm 10% giây phút hồi chiêu cho Florentino.
Florentino phải tăng số lượng sát thương để đi rừng thuận lợi hơn.
Phương thức lên năng lực cho Florentino

Thứ tự khả năng mà Florentino thường sử dụng là Hào hoa -> Thưởng hoa -> Hào hoa -> Tài hoa -> Hào hoa. Ở thời đoạn đầu của trận chiến game thủ nên làm tốt nhất kỹ năng Hào hoa đầu tiên vì Florentino có tính cơ động cao cùng khả năng cấu rỉa địch giỏi. Khi đó nội tại sẽ kết hợp và kỹ năng Hào hoa để mang đến hiệu quả tối ưu nhất. tiếp đến, Thưởng hoa là năng lực thứ mà bạn phải tập trung. tài năng này sẽ hỗ trợ Florentino leo hàng chất lượng cao, dẫu thế game thủ cũng buộc phải luyện tập kĩ năng này thật nhiều vị nó bắt buộc cần khả năng điều chỉnh tốt nhất có thể.

Cuối cùng là kĩ năng Tài hoa, suport Florentino có đc khả năng chống chịu giỏi, nhất là trong những cuộc giao tranh hoặc là khi được thêm công vật lý.
Florentino là vị tướng có tính cơ động cao.
Chỉ dẫn lối chơi đi đường rừng của Florentino

Cách chơi thời đoạn đầu cuộc đấu

Ở thời đoạn này người chơi nên ban đầu bằng bùa xanh để ra Skill với bức tốc đánh cho Florentino. Thứ tự triển khai được xem là quét từ Khu Vực bùa xanh sang khoanh vùng bùa đỏ, sau đó mới đến đi gank, lựa chọn còn đường nào gần nhất thì đi gank đường đó.. bây giờ game thủ sẽ có hai trường hợp xảy ra:

● Nếu Florentino gank đường Caesar, thì có lẽ qua cướp bùa của địch thủ hoặc xuống rồng thật chóng vánh. tuy nhiên, tuyệt vời và hoàn hảo nhất tránh việc đẩy trụ cùng Đứng top vì ở thời đoạn đầu trận chiến trụ đường TOP giáp không ít

● Nếu đội hình địch chưa ăn đc Rồng hoặc đang gank Rồng rất chậm thì Florentino cần phải có mặt ngay lập tức. Nhưng team địch ăn Rồng chóng vánh với quay lại để ăn bùa xanh thì Florentino nên đẩy quái mid cùng về ăn bùa xanh như thường.

Cách chơi thời đoạn giữa và cuối trận đấu

Florentino rồi sẽ phải đẩy chóng vánh speed đi rừng vào thời đoạn giữa của trận đấu. tuy nhiên lối chơi mang về nhiều ưu điểm cho Florentino là bắt lẻ đối tượng. Hãy nhắm tời xạ thủ với pháp môn sư của đội nhóm địch thủ trước tiên nhé! Nếu nhóm mình của bản thân mình đang ở thế hèn thì Florentino phải cố gắng dọn quái rừng thật chóng vánh cùng suport anh em đẩy các đường lính lên cao.

Giai đoạn cuối Game, nếu xạ thủ của pháp sư vẫn chưa bị đè bẹp thì Florentino vẫn phải chú ý để up date hai anh hùng này. Nếu đối tượng có mặt hiếm hoi trên map thì hãy tranh thủ ngay thời cơ này để bắt được đối phương. bạn cần đẩy thật cao đường lên rồi lợi dụng địa điểm để đạt được mục đích của mình.
Florentino rồi sẽ đi rừng mạnh mẽ ở giữa trận đấu.
Trên đấy là nội dung bài viết hướng dẫn lối chơi đi đường rừng của Florentino. mong muốn các bạn sẽ bao hàm Trải Nghiệm ấn tượng lúc chơi vị tướng này.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น