หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

Chấn thương khiến Ribery mất World Cup 2014

Mặc dù có vé đặc cách đến World Cup 2014, nhưng đáng tiếc tiền vệ Franck Ribery của đội tuyển Pháp không thể làm điều đó. Chấn thương lưng vẫn tiếp tục bám đuổi Franck Ribery. Vì thế, Franck Ribery chưa kịp khôi phục thể lực để góp mặt tại World Cup 2014.
Người hâm mộ bóng đá Pháp đã chờ đợi rất lâu để biết được danh sách các cầu thủ được gọi tên vào đội tuyển Pháp để tham dự World Cup 2014. Cuối cùng thì vào ngày mùng 02 tháng 06, 23 cái tên xuất sắc và phù hợp nhất với chiến thuật tác chiến đã được huấn luyện viên trưởng của đội tuyển Pháp – Ông Deschamps công bố. Tuy nhiên, người hâm mộ có vẻ hụt hẫng và nuối tiếc khi mà danh sách này không có tên của Franck Ribery.
Franck Ribery không có tên dự World Cup 2014.
Franck Ribery không có tên dự World Cup 2014.
Franck Ribery vốn được đặc cách tham dự World Cup 2014 cùng đội tuyển Pháp vì anh giành được danh hiệu quả bóng Đồng năm 2013. Vì thế, người ta đã rất chờ đợi vào việc Franck Ribery tỏa sáng, giúp cho đội tuyển Pháp có được thứ hạng cao tại World Cup 2014. Tuy nhiên, người hâm mộ lại có phần nào đó hụt hẫng và tiếc nuối khi Franck Ribery không có tên trong danh sách 23 cầu thủ tuyển Pháp tham dự World Cup 2014 mới được công bố. Lý do được đưa ra là Franck Ribery hiện đang vướng phải một chấn thương tương đối phức tạp ở lưng. Anh ấy chưa kịp bình phục, chưa có đủ sức khỏe và thể lực để tham dự giải năm nay. Đó thực sự là điều đáng tiếc đối với cả Franck Ribery, đội tuyển Pháp và người hâm mộ bóng đá nước này.
Franck Ribery vốn được đặc cách tham dự World Cup 2014.
Franck Ribery vốn được đặc cách tham dự World Cup 2014.
Trước đó, huấn luyện viên Deschamps cũng rất mong đợi Franck Ribery có thể bình phục để cống hiến cho đội tuyển Pháp. Những tưởng Franck Ribery sẽ trở lại đầy bùng nổ trong trận đấu giao hữu giữa đội tuyển Pháp và đội tuyển Jamaica vào chủ nhật tới đây. Nhưng điều đó là không thể, sức khỏe của Franck Ribery đang không cho phép anh làm điều đó. Trước đó, Franck Ribery cũng đã bỏ lỡ 2 trận đá giao hữu giữa Pháp và Na Uy, giữa Pháp và Paraguay trong tuần vừa rồi.
Sự đã rồi, dù người ta có mong đợi nhưng Franck Ribery vẫn không thể, chấn thương không chịu tha cho anh, nó cứ bám đuổi. Thực sự mà nói, chấn thương chính là vận đen lớn nhất đối với một cầu thủ. Rất nhiều người đã chết chìm vì chấn thương ngay khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp.
Franck Ribery vẫn không thể tham gia World Cup 2014, chấn thương không chịu tha cho anh.
Franck Ribery vẫn không thể tham gia World Cup 2014, chấn thương không chịu tha cho anh.
Theo những thông tin nhận lại từ bộ phận y tế đang chăm sóc cho Franck Ribery, họ xác nhận chấn thương lưng của Franck Ribery chưa thể bình phục vào lúc này. Vì vậy, không cần phải chờ đợi nữa, Franck Ribery chắc chắn sẽ không thể tham dự World Cup 2014. Remy Cabella của Montpellier có lẽ sẽ là 1 cái tên được huấn luyện viên Deschamps gọi lên thay thế cho Franck Ribery.
So với các đối thủ cùng bảng với đội tuyển Pháp tại World Cup 2014, Pháp hơn hẳn so với đội tuyển Thụy Sỹ, Ecuador và Honduras. Vì vậy, nếu không có điều gì quá đột phá và khi các cầu thủ của Pháp thi đấu đúng sức, đội tuyển Pháp sẽ dễ dàng vượt qua vòng bảng, tiến vào chung kết.
Dù không có sự góp mặt của Franck Ribery, nhưng chúng ta vẫn có quyền hy vọng đội tuyển Pháp sẽ thành công như những gì họ đã mong đợi. Cuối cùng chúc cho Franck Ribery sớm bình phục để tiếp tục sự nghiệp bóng đá đỉnh cao của mình.
Danh sách 23 cầu thủ tham dự World Cup 2014 do huấn luyện viên công bố:
- 3 thủ môn: Hugo Lloris ( từ CLB Tottenham Hotspur), Stephane Ruffier ( từ CLB Saint-Etienne) và Mickael Landreau ( từ CLB Bastia)
- Hậu vệ: Mathieu Debuchy (CLB Newcastle United), Patrice Evra (CLB Manchester United), Lucas Digne (CLB Paris Saint-Germain), Laurent Koscielny (CLB Arsenal), Mamadou Sakho (CLB Liverpool), Eliaquim Mangala (CLB FC Porto), Bacary Sagna (CLB Arsenal), Raphael Varane (CLB Real Madrid).

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น